Mua sim 4G Vinaphone gói cước nào rẻ nhất?

Mua Sim 4g Vinaphone Gói Cước Nào Rẻ Nhất ?

1. Sim 4G Vinaphone là gì?

Sim 4G Vinaphone là sản phẩm công nghệ của nhà mạng Vinaphone kết nối Internet không giây thế hệ thứ 4 tiếp nối sóng 3g cũ. Sim 4g Vinaphone có tốc độ kết nối cao gấp 7 - 10 lần so với mạng sóng 3g cũ. Sử dụng sim 4g Vinaphone bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng nhất sự khác biệt khi truy cập dữ liệu, gọi điện và nhắn tin so với sóng 3g.
sim 4g vinaphone
Sử dụng sim 4G Vinaphone nhận ngay các gói cước siêu ưu đãi

2. Lợi ích của sim 4G Vinaphone.

Những điểm nội bật nhất khi bạn sử dụng mạng sóng 4G của Vinaphone:

2.1 Tốc độ Sim 4G Vinaphone

Chắc chắn là khi dùng sim 4G tốc độ truy cập Internet sẽ nhanh hơn gấp nhiều lần so với mạng sóng cũ 3G. Bạn sẽ thoải mái, hài lòng vì không phải chờ đợi hay mất kết nối như trước đây nữa. Đặc biệt khi chơi game, xem phim, xem video sẽ không còn hiện tượng giật lag, download và upload chậm nữa.

2.2 Bộ nhớ Sim 4G Vinaphone

Bộ nhớ lớn giúp bạn lưu trữ được một khối lượng thông tin khổng lồ.

2.3 Bảo mật Sim 4G Vinaphone

Sim 4G Vinaphone sẽ giúp bạn bảo mật thông tin tốt hơn và bảo vệ khách hàng trước những hành vi nghe lén hay đánh cắp thông tin khách hàng.

2.4 Chất lượng cuộc gọi Sim 4G Vinaphone

Chất lượng cuộc gọi sắc nét và rõ ràng hơn. Tin nhắn cũng được gửi đi nhanh chóng, rút ngắn thời gian thực. 

3. Sim 4g Vinaphone trọn gói 1 năm

Nhằm đáp ứng như cầu nghe gọi và sử dụng data cực lớn từ khách hàng. Nhà mạng cung cấp cho thị trường sim 4G Vinaphone VD8912T dùng liên tục trong 12 tháng, mua một lần dùng cả năm không phát sinh bất cứ cước phí nào thêm. Đây cũng được gọi là sim Vinaphone miễn phí cả năm không phải nạp tiền 

3.1 Chi tiết ưu đãi sim 4g vinaphone trọn gói 1 năm

- Bạn sẽ được miễn phí tất cả cuộc gọi nội mạng Vinaphone dưới 20 phút. Khi bạn cần gọi nhiều cho bạn bè thì chỉ cần cài đặt phút gọi dưới 20 phút là có thể nói chuyện thoải mái không lo phát sinh cước nữa.
- Bạn còn được miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng trong tháng. Bạn có thể gọi điện tới số của Viettel, Mobifone, Vietnamobile,...miễn phí là 50 phút. Để chủ động hơn và không phát sinh cước ngoài ý muốn, bạn soạn tin nhắn với cú pháp:  KT Data gửi 888 để kiểm tra phút gọi ngoại mạng còn lại trong tháng.
- Ngoài ra bạn còn được tặng thêm 2GB dung lượng tốc độ cao/ngày. Với dung lượng này thì bạn có thể truy cập Internet cả ngày để làm việc, học tập và giải trí thoải mái không lo lắng vì bị hết dung lượng giữa chừng nữa.
Đây là sim 4G Vinaphone rẻ nhất và có dung lượng cũng như phút gọi nhiều nhất. Sử dụng sim này bạn thỏa sức gọi điện và sử dụng Internet “tẹt ga” mà không phải lo lắng cho khoản chi phí mà bạn phải chi trả.
Thông thường là sim 4g thì ít người quan tâm đến số đẹp vì vậy nếu là người cẩn thận bạn hoàn toàn có cơ hội chọn sim số đẹp ngay cả khi đi mua sim 4g trọn gói cả năm không phải nạp tiền.
sim 4g vinaphone
Sim 4G Vinaphone trọn gói 1 năm không phải nạp tiền

4. Sim 4G Vinaphone trọn gói năm không phải nạp tiền.

Sim 4G Vinaphone trọn gói năm không phải nạp tiền hay còn gọi là sim D500 Vinaphone. Đây là loại sim data chuyên dùng để vào mạng, sử dụng Internet. Loại sim này phù hợp những khách hàng có nhu cầu sử dụng ở mức trung bình sẽ giúp tết kiệm được một khoản chi phí lớn khi không phải đăng ký theo từng tháng hoặc khi không sử dụng hết.
Sim D500 vẫn có thể nghe gọi được nhưng bạn phải nạp tiền vào tài khoản và cước phí gọi và nhắn tin cao hơn cước phí thông thường. Chi tiết ưu đãi như sau:
- Miễn phí 5.5 GB tốc độ cao/tháng và sử dụng được trong 12 tháng.
- Khi sử dụng hết tốc độ cao bạn sẽ được truy cập ở tốc độ thường.
- Bạn sử dụng để làm việc, học tập, giải trí tùy theo nhu cầu của mình.

Sim D500 Vinaphone
sim 4g vinaphone
​Sim 4g D500 Vinaphone 

5. Đổi sim 4G Vinaphone.

Việc nâng cấp lên mạng sóng 4G Vinaphone để sử dụng sẽ mang lại cho thuê bao của bạn rất nhiều lợi ích. Nhiều khách hàng gắn bó với nhà mạng lâu năm vẫn dùng phôi cũ và chưa chuyển đổi. Vậy chuyển đổi sim 4G Vinaphone như thế nào?

5.1 Cách kiểm tra sim đang sử dụng là 3G hay 4G

Nếu bạn vẫn không biết sim mình đang sử dụng là sim 3G hay 4G thì có thể thực hiện bằng thao tác đơn giản sau:
 Bấm chọn trên bàn phím: *091*38#OK. Thực hiện thao tác này nhà mạng sẽ thông báo cho bạn biết được bạn đang sử dụng sim 3G hay 4G chỉ trong vài phút.

5.2 Cách đổi sim 4G Vinaphone

Nếu sim bạn đang sử dụng muốn nâng cấp lên sim 4G Vinaphone bằng những cách sau:
- Bạn theo mang giấy chứng minh, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu tới trực tiếp tới cửa hàng giao dịch Vinaphone gần nhất để thực hiện chuyển đổi. Nhân viên sẽ tiếp nhận và xử lý chuyển đổi cho bạn.
- Bạn cũng có thể tự chuyển đổi thành sim 4G ngay tại nhà như sau: Bạn mua sim trắng 4G Vinaphone tại các điểm giao dịch. Tiếp đó bạn thao tác trên bàn phím là: *091*38*seri sim trắng#. Thực hiện xong thao tác này bạn hãy lắp sim mới vào và kiểm tra lại.
Lưu ý: Bạn phải sao lưu danh bạ vào máy trước khi thực hiện chuyển đổi vì nâng cấp lên sim mới sẽ không giữ được số danh bạ. Tài khoản của sim và các chương trình khuyến mãi đang sử dụng vẫn được giữ nguyên.

5.3 Cách kích hoạt sim 4G Vinaphone

Sau khi thực hiện chuyển đổi xong, bạn soạn tin nhắn: AG ON gửi 888 để được kích hoạt thành công sim 4G Vinaphone.
Thực hiện xong tất cả các bước là bạn đã có thể lắp sim mới vào và sử dụng.
sim 4g vinaphone
Sử dụng sim 4G Vinaphone trải nghiệm tốc độ cao

6. Sim 4G Vinaphone có nghe gọi được không?

Với phần lớn những khách hàng đặt câu hỏi này thì chắc chắn họ cho rằng sim 4G Vinaphone chỉ sử dụng được Internet mà không nghe gọi hay nhắn tin được. Thực tế thì nhà mạng vẫn cung cấp cho thì trường hai loại sim là sim thường và sim EZCOM.
Đối với sim thường như VinaExtra, VinaCard,… thì khi thực hiện chuyển đổi vẫn sử dụng được các chức năng nghe gọi, nhắn tin và sử dụng Internet như bình thường.
Với những sim EZCOM thì chỉ sử dụng để truy cập thông tin mà không có các chức năng nghe gọi, nhắn tin.

7. Sim 4G Vinaphone không giới hạn dung lượng.

Sim 4G Vinaphone không giới hạn dung lượng là gói cước được miễn phí hoàn toàn khi truy cập Internet trong khoảng thời gian đăng ký quy định.
Nhà mạng Vinaphone cung cấp cho khách hàng các gói cước không giới hạn dung lượng truy cập như sau:
- Gói cước MAX: Gói cước này đăng ký thành công sẽ nhận được 3.8 GB tốc độ cao, sử dụng hết tốc độ cao sẽ được truy cập tốc độ thường. Cước phí đăng ký là 70.000đ/tháng. Cú pháp đăng ký gói MAX là: 
MAX DL0917046475 gửi 1543
- Gói cước MAXS: Gói cước này dành riêng cho thuê bao là học sinh, sinh viên với cước phí là 50.000đ/tháng sẽ có 4GB tốc độ cao. Sử dụng hết dung lượng được truy cập với tốc độ thường. Cú pháp đăng ký gói MAXS là:
MAXS DL0917046475 gửi 1543
- Gói cước MAX100: Cước phí đăng ký là 100.000/tháng bạn sẽ có ngay 5.8GB tốc độ và truy cập tốc độ thường khi sử dụng hết dung lượng. Cú pháp đăng ký gói MAX100 là:
MAX100 DL0917046475 gửi 1543
- Gói cước MAX200: Đăng ký thành công gói cước này bạn sẽ có ngay 15GB tốc độ cao để sử dụng, hết tốc độ cao sẽ truy cập tốc độ thường. Cước phí đăng ký là 200.000đ/tháng. Cú pháp đăng ký gói MAX200 là:
MAX200 DL0917046475 gửi 1543
- Gói cước MAX300: Với 300.000/tháng bạn sẽ có ngay 30GB tốc độ cao để sử dụng. Khi hết dung lượng bạn sẽ được truy cập ở tốc độ thường. Cú pháp đăng ký gói MAX300 là:
MAX300 DL0917046475 gửi 1543

8. Sử dụng sim 4G Vinaphone như thế nào?

Để sử dụng 4G Vinaphone, bạn phải đảm bảo các yếu tố sau đây:
- Sim của bạn đã được kích hoạt và sử dụng phôi sim 4G. Nếu chưa đổi sim 4G thì bạn phải thực hiện chuyển đổi mới có thể sử dụng được.
- Bạn phải đăng ký 1 gói cước data 4g bất kỳ tùy theo nhu cầu của bạn.
- Thiết bị sử dụng phải hỗ trợ kết nối sóng 4G.
- Quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn khu vực có phủ sóng 4G. Đây là điều kiện khách quan nên sẽ ảnh hưởng đến mục đích sử dụng của bạn. Tuy nhiên thì nhà mạng cũng đã phủ sóng hầu hết các tỉnh thành trên cả nước nên bạn cũng đừng nên quá lo lắng vì điều này.
Chỉ cần đáp ứng đủ các yêu cầu trên là bạn đã có thể sử dụng mạng sóng 4G rồi.

9. Sim 4G Vinaphone giá bao nhiêu?

Những sim 4G Vinaphone được khách hàng sử dụng phổ biến nhất hiện nay như D500, VD8912T, MAX,…Sử dụng những sim này không những được trải nghiệm công nghệ Internet nhanh chóng mà còn là tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ khi đăng ký các gói cước tích hợp.
- Sim 4G D500 Vinaphone: Sim dùng một năm không phải nạp tiền của Vinaphone thường có giá giao động từ 250.000đ – 300.000đ. Tùy thuộc vào từng địa chỉ bán sim mà họ bán với mức giá khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên chọn địa chỉ bán sim uy tín để đảm bảo chất lượng sim và dùng được lâu dài.
- Sim 4G VD8912T: Đây cũng là loại sim dùng năm được sử dụng cả nghe gọi và sử dụng Internet mà không phát sinh cước phí gì thêm. Giá bán sim này rơi vào khoảng 600.000đ – 700.000đ tùy vào điểm bán.
- Sim Max, Max100, Max200, Max300,… là những gói cước thông dụng của nhà mạng. Bạn chỉ cần mua một sim giá rẻ Vinaphone thường giá từ 55.000đ và cước phí đăng ký theo gói cước bạn chọn.
mua sim 4g vinaphone
Hướng dẫn chọn mua sim 4g Vinaphone online được giá tốt nhất

10. Mua sim Vinaphone miễn phí một năm không phải nạp tiền ở đâu giá hợp lý nhất?

Bạn có thể mua loại sim này tại các điểm giao dịch và các đại lý sim thẻ. Mặc dù loại sim này khá dễ mua nhưng bạn nên chọn địa chỉ bán sim uy tín để đảm bảo chất lượng và chính xác là loại sim mà bạn đang tìm kiếm. Là đại lý chính thức của các nhà mạng Vinaphone, đại lý Siêu Thị Sim Thẻ chuyên cung cấp sim 4G Vinaphone VD8912T, sim 4G Vinaphone D500 cho thị trường với mức giá hợp lý nhất. Khi mua sim bạn sẽ được đảm bảo là đăng ký chính chủ sim, có thời gian sử dụng rõ ràng.
Với tốc độ và xu hướng công nghệ hiện nay, mạng 4g sẽ phục vụ tốt hơn cho công việc, học tập hay nhu cầu giải trí một cách tốt nhất. Chọn sử dụng sim 4g Vinaphone ngay hôm nay để tận hưởng và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất từ nhà mạng.
Nguồn: Siêu Thị Sim Thẻ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét