Sim 4G Viettel - Mua một lần dùng miễn phí cả năm

Sim 4G Viettel - Mua một lần dùng miễn phí cả năm

1. Sim 4g Viettel là gì?

Sim 4g Viettel được ra mắt đã tạo ra một làn gió mới cho người dùng, giúp kết nối, truy cập thông tin nhanh chóng, chính xác và mất ít thời gian hơn. Sim 4g Viettel về tổng quan thì giống như những sim bình thường khác nhưng phôi sim 4g được hỗ trợ băng thông tốc độ cao và nhanh hơn gấp 10 lần so với sóng 3g cũ. Nếu sử dụng sim 4g Viettel trong môi trường lý tưởng sẽ đạt được tốc độ truyền sóng tối đa và còn nhanh hơn cả wifi hay cáp quang.
Sim 4G Viettel
Sim 4g Viettel với các gói cước siêu ưu đãi.

2. Sim 4g Viettel có những lợi ích gì?

Việc nâng cấp và sử dụng sóng 4g Viettel đã mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng và cụ thể như sau:
- Tốc độ truy cập mạng cực nhanh, gấp nhiều lần so với mạng sóng cũ 3g  và thậm chí còn nhanh hơn cả cáp quang. Điều tiện lợi là dù bạn có di chuyển tới bất cứ đâu thì bạn vẫn luôn chủ động và có thể truy cập mạng thoải mái, chất lượng ổn định. Mạng Viettel là nhà mạng có cơ sở hạ tầng tốt và phủ sóng khắp đất nước từ thành thị đến nông thôn sẽ làm bạn vô cùng hài lòng.
- Nếu phải nhắn tin hay gọi điện thì cũng sẽ lưu loát hơn, giúp cho cuộc trò chuyện trở nên mượt mà và trôi chảy không bị gián đoạn vì mạng sóng yếu nữa. Tình trạng trước đây thì các cuộc gọi thường xuyên gián đoạn vì không có sóng, không kết nối được hoặc gửi tin nhắn bị lỗi thì giờ đây việc đó hầu như không xảy ra khi sử dụng sim 4g Viettel nữa.
- Sim 4g với dung lượng lớn sẽ lưu trữ được khối lượng thông tin lớn hơn mà không bị quá tải như những loại sim khác. Đặc biệt với khách hàng có nhu cầu lưu trữ thông tin danh bạ nhiều sẽ cực kỳ thuận tiện.
- Với sự chủ động của mình, bạn sẽ không cần phụ thuộc vào mạng sóng wifi nữa nhưng vẫn có thể kết nối Internet nhanh chóng, thuận tiện.
- Mặc dù được nâng cấp lên sóng 4g nhưng cước phí đăng ký cũng như cước phí mua sim phải chăng, hợp lý. Nhà mạng cung cấp cho thị trường nhiều loại sim 4g, sim số đẹp, sim giá rẻ Viettel,…
 Đăng ký sim 4g Viettel ngay hôm nay để tận hưởng những dịch vụ ưu đãi tốt nhất từ nhà mạng.

3. Sim 4g Viettel V90 là gì?

Sim 4g Viettel V90 là sim sử dụng gói cước V90 của Viettel. Sử dụng gói cước này bạn sẽ nhận được combo gọi nội mạng, ngoại mạng và data để sử dụng giúp tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Với những ưu đãi đặc biệt của gói cước này mà khách hàng đặc biệt quan tâm và lựa chọn sử dụng.

3.1 Chi tiết ưu đãi sim 4g Viettel V90?

Với cước phí đăng ký hằng tháng là 90.000đ, bạn sẽ thỏa sức gọi và vào mạng với những ưu đãi sau:
- Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút. Nếu bạn có nhu cầu gọi nhiều thì có thể cài đặt giới hạn mỗi cuộc gọi dưới 20 phút cho mình để không bị phát sinh cước phí lỡ như cuộc gọi đó quá 20 phút. Khi đó bạn có thể thoải mái gọi điện cho bạn bè, người thân,... thoải mái những vẫn kiểm soát được cước phí.
- Miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng đến tất cả các mạng khác như Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile,.. phút gọi sẽ được trừ dầng vào trong quỹ phút gọi miễn phí.
- Tặng thêm 60GB tốc độ cao/tháng, tương đương 2GB/ngày. Với dung lượng cao như vậy bạn tha hồ lướt web, check mail,...
Lưu ý: Nếu gọi quá 20 phút nội mạng/lần và 50 phút ngoại mạng sẽ tính theo cước gọi thông thường. Sử dụng hết 2GB tốc độ cao/ngày sẽ ngừng truy cập, dung lượng data không sử dụng hết trong ngày sẽ không được cộng dồn vào những ngày tiếp theo.
Sim 4g Viettel 60GB/tháng sẽ giúp bạn thoải mái thực hiện các công việc, học tập cũng như giải trí của mình. Đối với các thông tin sim 4g Viettel 1000GB tốc độ cao chỉ là thông tin ảo và không đúng sự thật. Bạn nên xác minh các thông tin chính xác nhất quả tổng đài hỗ trợ Viettel.

3.2 Cách đăng ký gói cước 4g Viettel V90?

Sim Viettel V90 là sim khuyến mãi chỉ dành riêng cho một số thuê bao nhận được tin nhắn mời từ nhà mạng. Nếu số thuê bao của bạn đăng ký được gói cước V90, bạn có thể tự đăng ký được bằng những thao tác cực đơn giản như sau, soạn tin:
V90 0976575575 gửi 9123
sim v90 viettel
Gói cước 4g Viettel V90

Trong đó: V90 là tên gói cước; 0976575575 là mã đại lý chính thức của Viettel; 9123 là tổng đài tiếp nhận.
- Để kiểm tra dung lượng và phút gọi còn lại, bạn soạn tin: KTTK gửi 191. Sau đó tổng đài sẽ thông báo phút gọi và dung lượng còn lại cho thuê bao của bạn.
- Nếu không có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước 4g Viettel V90, bạn soạn tin nhắn: HUY gửi 191. Sau đó bạn sẽ phải xác nhận chắc chắn hủy gói cước thì mới thành công.

4. Sim 4g Viettel trọn gói 1 năm không cần phải nạp tiền.

Sim 4g Viettel một năm không phải nạp tiền hay còn gọi là sim D500 Viettel chuyên sử dụng để vào mạng trên các thiết bị Ipad, Dcom,…Loại sim này chỉ cần mua 1 lần và dùng được cả năm mà không phát sinh thêm bất cứ khoản phí nào. Bạn thoải mái làm việc, check mail, đọc báo suốt cả năm với một khoản phí nhỏ sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí nhất.
Sử dụng gói cước này bạn sẽ nhận được 48GB tốc độ cao/năm tương đương 4GB/tháng. Cách đăng ký gói cước như sau:
D500_0976575575 gửi 9123

sim 4G D500 Viettel
Sim 4G Viettel D500 trọn gói 1 năm không cần phải nạp tiền.

Trong đó: D500 là tên gói cước; _ là dấu cách; 0976575575 là mã đại lý chính thức của Viettel; 9123 là tổng đài tiếp nhận.
Kiểm tra dung lượng sim 4g Viettel còn lại trong tháng, bạn soạn tin: KTTK gửi 191.
Để chủ động hơn trong việc kiểm tra và sử dụng, bạn nên tắt máy khởi động lại để sử dụng, ngắt kết nối để kiểm tra dung lượng chính xác nhất.

5. Kiểm tra sim 4g Viettel như thế nào?

Để nhận biết sim của bạn đang sử dụng là sim 4G hay là sim cũ 3G thì bạn kiểm tra bằng thao tác đơn giản sau:
- Bạn ấn trên bàn phím: *098*4#OK. Sau khi thực hiện thao tác này, trên màn hình sẽ hiển thị các mục và bạn trả lời chọn mục “1. Tra cứu thông tin sim đang sử dụng” và gửi đi. Sau đó nhà mạng sẽ cho bạn biết thông tin sim mà bạn đang sử dụng.
- Bạn cũng có thể gọi điện tới số tổng đài 198 của nhà mạng để kiểm tra sim 4g Viettel đã được sử dụng cho sim của bạn chưa.

5.1 Nâng cấp sim 4g Viettel

Nếu sim bạn đang sử dụng chưa phải là sim 4G thì cần nâng cấp thành sim 4G để sử dụng và nhận được những ưu đãi, tiện lợi hơn.
- Bạn sẽ được sử dụng tốc độ nhanh chóng, mượt mà, mất ít thời gian khi upload và download.
- Tính năng bảo mật cao, ngăn chặn và bảo vệ người dùng trước những hành vi xấu.
- Dung lượng lưu trữ thông tin cao sẽ giúp bạn lưu lại được nhiều số trong danh bạ hơn.

5.2 Thủ tục đổi sim 4g Viettel.

Thủ tục đổi sim 4g hết sức đơn giản, dễ dàng mà không mất nhiều thời gian như sau:
- Bạn mang chứng minh hoặc hộ chiếu ra cửa hàng Viettel gần nhất, nhân viên sẽ thay đổi sang phôi 4g mới cho bạn.
- Bạn cũng có thể tự đổi sim 4g ngay tại nhà đơn giản:
Bạn mua sim trắng Viettel và thực hiện ấn phím *098*4#ok. Sau đó chọn mục “Đổi sim 4G”, bấm seri sim trắng 2 lần và xác nhận đổi sim ấn số 1. Khi đổi sim thành công, bạn thay sim mới vào và sử dụng bình thường. Khi thực hiện đổi sim, tài khoản và các chương trình khuyến mãi của bạn vẫn được giữ nguyên.

6. Sim 4g Viettel có nghe gọi được không?

Nhiều khách hàng thường hiểu lầm rằng nếu là sim 4g thì sẽ không nghe gọi như những số sim bình thường khác. Tuy nhiên, sim 4g có cả hai loại là chỉ dùng để sử dụng mạng Intenet không có chức năng nghe gọi và tích hợp cả nghe gọi, nhắn tin, sử dụng Internet.
Bạn có thể phân biệt hai loại sim này bằng cách gửi tin nhắn với cú pháp: GC gửi 195. Nếu tin nhắn xác nhận là những gói cước thông thường của Viettel như: Tomato, Economy, Tom690, Tom10,…là những sim có đầy đủ các chức năng. Ngược lại nếu hệ thống hiển thị “He thong chua ho tro tra cuu voi goi cuoc Quy khach dang su dung…” thì đây là sim data chỉ dùng để truy cập mạng.

7. Sim 4g Viettel không giới hạn dung lượng.

Nhu cầu sử dụng mạng Internet quá lớn nên nhà mạng Viettel đã cung cấp cho khách hàng các gói cước ưu đãi không giới hạn dung lượng với các mức chi phí khác nhau:
- Gói MIMAX70: Với cước phí đăng ký là 70.000đ/tháng, bạn sẽ nhận được 3GB tốc độ cao. Nếu sử dụng hết tốc độ cao bạn vẫn được sử dụng với tốc độ thấp hơn. Cú pháp đăng ký gói cước MIMAX70 như sau: 
MIMAX70 0976575575 gửi 9123
- Gói cước MIMAX90: Đăng ký thành công gói cước này bạn sẽ nhận được 5GB tốc độ cao và vẫn được truy cập tốc độ thấp khi đã sử dụng hết tốc độ cao. Cước phí đăng ký mỗi tháng là 90.000đ. Cú pháp đăng ký gói cước MIMAX90 như sau: 
MIMAX90 0976575575 gửi 9123
- Gói cước MIMAX125: Gói cước này bạn sẽ được miễn phí 8GB tốc độ cao và sử dụng tốc độ thấp khi hết tốc độ cao. Cước phí đăng ký là 125.000đ/tháng. Cú pháp đăng ký gói cước MIMAX125 như sau:
MIMAX125 0976575575 gửi 9123
- Gói cước MIMAX200: Cước phí đăng ký là 200.000đ/tháng bạn sẽ nhận được 15GB tốc độ cao. Khi sử dụng hết tốc độ cao sẽ hạ băng thông xuống tốc độ thấp. Cú pháp đăng ký gói cước MIMAX200 như sau:
MIMAX200 0976575575 gửi 9123
- Gói cước UMAX300: Với chi phí mỗi tháng là 300.000đ bạn sẽ được hoàn toàn miễn phí truy cập mạng tốc độ cao trong 30 ngày. Cú pháp đăng ký gói cước UMAX300 như sau:
UMAX300 0976575575 gửi 9123

8. Sử dụng sim 4g Viettel như thế nào?

Sử dụng sim 4g Viettel như đã nói ở trên là tốc độ mạng sóng nhanh hơn, tiện lợi và an toàn hơn cho người dùng. Và để sử dụng được sim Viettel 4g thì bạn cần phải làm như thế nào? 
- Điều quan trọng nhất là sim bạn dùng phải là sim 4g. Những sim đã sử dụng từ lâu thì nên đổi phôi sim 4g mới để sử dụng.
- Các thiết bị kết nối phải hỗ trợ 4g như máy tính bảng, smart phone,…
- Đăng ký cho mình một gói cước data phù hợp để sử dụng.
- Cuối cùng là chọn khu vực có phủ sóng 4g. Nhà mạng Viettel đã phủ sóng  hầu hết các khu vực sóng 4g nên bạn hoàn toàn yên tâm là khi ở bất cứ đâu cũng có thể sử dụng mạng ở tốc độ cao.
Địa chỉ mua - bán sim 4G Viettel uy tín và chất lượng

9. Mua sim 4g Viettel giá bao nhiêu?


Rất nhiều khách hàng mong muốn sử dụng sim 4g nhưng lại không biết các loại sim khoảng giá bao nhiêu. Vì vậy, đôi khi hộ chấp nhận mức giá cao hơn so với thực tế. Các gói cước sim 4g Viettel đang có những loại sim phổ biến như sau:
- Sim V90: Giá sim thường dưới 300.000 đối với những số sim bình thường. Còn với những số sim V90 đầu 09 thì còn tùy thuộc vào các loại sim số đẹp mà mức giá thường cao hơn.
- Sim D500: Đây là gói cước dùng 1 năm không phải nạp tiền, vì vậy nó thường có mức giá từ 400.000đ đến 450.000đ.
- Các loại sim phổ biến khác như Sim F90, Mimax70, Mimax90, Mimax125, Mimax200, XL9,…thường có giá từ dưới 100.000đ. Nếu là sim đầu số 09 và những loại sim số đẹp thì thường có giá cao hơn.
Trên đây là những nội dung liên quan đến sim 4g Viettel, xin thông tin đến Quý khách hàng để nắm bắt được xu hướng và lựa chọn cho mình giải pháp hiệu quả, tiết kiệm và nhanh chóng nhất.
Nguồn: Siêu Thị Sim Thẻ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét