Cách tính sim phong thủy chuẩn nhất hiện nay

Sử dụng một sim số đẹp phong thủy tạo cho bạn một cảm giác tự tin trước các cuộc đàm phán thương thảo giao dịch với mọi đối tác khách hàng giúp bạn nhanh chóng đạt được những kết quả tích cực. Sim phong thủy cũng mang đến cho bạn nhiều may mắn tài lộc, hạnh phúc viễn mãn cảm giác an lành trên con đường dẫn đến thành công. 

Vậy sim phong thủy là gì ? Chọn sim phong thủy như thể nào ?

 1. Sim Phong Thủy Là Gì ?

Là sim điện thoại có các con số tự nhiên được lựa chọn, sắp xếp có chủ ý đáp ứng được các yêu cầu theo nguyên tắc cổ học phương đông như: Lục thập tứ quái, Ngũ hành, âm dương, cửu tinh đồ pháp.

sim phong thuy

Chọn sim phong thủy tại website sieuthisimthe.com

2. Ý  nghĩa sim phong thủy

Sim Phong thủy có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với những người thành đạt, họ cẩn trọng với hầu hết những công việc đại sự trong đời. Lấy vợ xem ngày,  làm nhà chọn hướng, mua xe chọn màu.
 Sim điện thoại cũng không ngoại lệ theo quan niệm từ các chuyên gia phong thủy thì sim vừa có ” thể”,  vừa có “khí”, vật thể mang trong mình vận khí nếu chọn cẩn thận có thể chọn được sim phong thủy tốt và cũng có thể chọn phải sim xấu.  Cùng xem ý nghĩa của từng con số trong sim phong thủy.

3. Cách tính số điện thoại hợp tuổi

Có nhiều cách chọn sim số đẹp theo phong thủy khác nhau với những ưu điểm và nhược điểm khác nhau tùy vào niềm tin của mỗi người .
- Có người chọn cách tính sim phong thủy 4 số cuối với ưu điểm là đơn giản dễ tính bạn có thể nhẩm để tính sim phong thủy 4 sô cuối để chọn ngay được sim theo ý mình mà không cần đến bất cứ một công cụ check sim phong thủy nào bạn vẫn có thể tính được ( Xem chi tiết cách tính sim phong thủy 4 số cuối.
- Người khác lại chọn cách tính sim phong thủy chia 80 cách tính này có một số bước tương tự cách tính sim phong thủy 4 số cuối và cũng có ưu điểm là có thể nhẩm tính ( Để biết cách tính xem chi tiết  tại : cách tính sim phong thủy chia 80)

4. Xem sim phong thủy chính xác nhất.

Đây là công cụ chấm điểm sim phong thủy đang được các chuyên gia phong thủy sử dụng  phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại. Công cụ được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khắt khe cổ học phương đông.
Công cụ được xây dựng với nhiệm vụ tìm kiếm đưa ra những số sim hội tụ đầy đủ những yếu tố phong thủy bắt buộc phù hợp với giờ sinh, ngày tháng năm sinh và giới tính của từng người . Giúp việc tra số điện thoại tốt hay xấu dễ dàng ngay cả với những người không có am hiểu về phong thủy cũng có thể sử dụng được.  Vậy tra cứu phong thủy sim dựa trên những nguyên tố nào ?
Tra cứu điểm sim phong thủy hợp mệnh dựa trên 5 nguyên tắc sau đây:


Xem sim hợp mệnh hỏa tại sieuthisimthe.com

4.1 Xem sim phong thủy theo âm dương tương phối

     Âm, Dương cân bằng thì vạn vật phát triển, Âm Dương trong thực tế hiện đại được khái quát hóa để chỉ ra hai thực thể đối lập nhau một sự vật hay một hiện tượng. Sát âm tàn vạn vật hư hại là cách nói  âm dương không cân bằng. Trong cách xem sim phong thủy theo âm dương tương phối thường xét yếu tố âm dương của dãy số với các số có nhiều số Dương hay còn gọi là vượng Dương  phù hợp với những ngường mang Âm mạng như tuổi Tị, tuổi Sửu, tuổi Mão, tuổi Dậu, tuổi Mùi, tuổi Hợi . Với các tuổi ( Thìn, Tý , Dần, Thân, Tuất, Ngọ ) lên chọn các số Âm mạng . Nếu kiên trì hơn bạn chọn được dãy số cân bằng Âm – Dương  thì tốt hơn cả, nhưng để chọn được một số cân bằng Âm – Dương thường là khó chọn được số đẹp bằng phương pháp thủ công vì vậy ứng dụng xem sim phong thủy sẽ chọn lọc từ kho sim phong thủy hàng triệu số lấy ra số phù hợp với tuổi với mệnh của bạn.

4.2 Xem sim phong thủy theo Ngũ hành tương sinh

- Theo học thuyết Ngũ Hành diễn giải sinh học của vạn vật qua hai nguyên tố cơ bản là Tương Sinh và Tương Khắc:
- Tương Sinh : Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.
- Tương Khắc: Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.
- Luật tương sinh có nghĩa là tương trợ giúp đỡ lẫn nhau, có quan hệ trên hai phương diện là cái sinh ra nó và cái nó sinh ra. Ở đây áp dụng với phương pháp xem sim phong thủy, Ngũ hành sim phải tương trợ (cùng mệnh) hoặc tương sinh (sinh ra mệnh) đối với bản mệnh người dùng.  Dựa vào giờ sinh, ngày tháng năm sinh, giới tính ưng dụng tự tìm ra hành của người dùng là Hành suy hay Hành vượng. Việc xem sim phong thủy theo Ngũ hành là để tìm ra những số có khả năng bổ khuyết trong hành suy của tứ trụ người dùng.
sim hợp mệnh kim
Xem sim hợp mệnh kim tại sieuthisimthe.com

4.3 Bói  sim phong thủy theo Cửu Tinh Đồ Pháp

Theo Phong Thủy Huyền Không thì người xưa đã dùng cách chia thời gian ra thành từng Nguyên và Vận gọi là Cửu Vận. Cổ nhân xưa cũng sắp xếp các Nguyên theo thời gian thành các thời kỳ là: Thượng Nguyên(từ  năm 1864 – 1923), Trung Nguyên ( từ 1924 – 1983), Hạ Nguyên ( Từ 1984 – 2023 ). Chúng ta đang sống trong thời kỳ cuối của Vận 8 Hạ Nguyên tức là thiên về tính Âm nhiều hơn. Số 8 còn gọi là sao Bát Bạch hoặc Tả Phù có ngũ hành Thổ,vì đang trong Vận 8 nên Số 8 sẽ là Vượng khí, do đó chúng ta nên chọn  nhiều số 8 trong số sim phong thủy sẽ phát huy được Vượng khí đó.
Bói sim phong thủy theo cửu tinh cũng là sét tới vận khí số 8 trong cửu vận để chọn số đẹp theo phong thủy Cửu Vận.
Sao Bát Bạch hay còn gọi là Tả Phủ có bản tính hiền lành, hiếu nghĩa trung lương, có thể hóa giải hung sát, cho nên Tả phù là cát tinh thứ hai trong Cửu tinh.
Cũng từ những căn cứ trên mà Số 8 được đặc biệt lưu tâm trong cách bói sim phong thủy theo Cửu Tinh Đồ Pháp.

sim hop menh Moc
Xem sim hợp mệnh mộc tại sieuthisimthe.com

4.4 Bói  sim điện thoại theo hành quẻ bát quái.

- Kinh Dịch đã có một lịch sử lâu dài trong việc sử dụng để xem bói và có nhiều phương thức khác nhau để lấy và diễn giải một quẻ trong mối quan hệ tương hỗ của nó với những quẻ khác
-  Bói sim điện thoại là để tìm ra quẻ chủ, quẻ hỗ, ứng với mỗi quẻ dịch lại có thượng quẻ, hạ quẻ khác nhau.  Xem phong thủy số điện thoại tìm quẻ dịch tốt cho gia đạo công danh của bạn là Cát hay Là Hung
- Từ thong tin chi tiết của quẻ bạn sẽ xác định được bói sim điện thoại thoại của bạn nói lên điều gì ?  Có thể là tốt cho công danh sự nghiệp, đôi khi giúp hóa giải vận hạn tai ương, thu hút hòa khí gia đạo đắc tài, đắc lộc.

sim hợp mệnh thủy
Xem sim hợp mệnh thủy tại sieuthisimthe.com

4.5 Chọn sim phong thủy theo quan niệm dân gian.

Ngoài  4 yếu để chọn sim phong thủy như trên thì yếu tố về quan niệm dân gian cũng quan trọng không kém, đạt thêm yêu cầu thứ 5 để số điện thoại phong thủy của bạn trọn vẹn hơn.
Quan niệm dân gian được truyền tụng bằng những trải nghiệm đã được kinh qua thong qua số đông người dùng với những con số tròn trĩnh mong muốn phát tài phát lộc như với số sáu được mặc định hiểu là ( lộc), số 8 ( phát ). Mua sim phong thủy mà chọn được những số có đuôi 68(Lộc Phát) hay 86 ( Phát Lộc ) hay 1368, 3979 … Điều đó không những đảm bảo số điện thoại của bạn đẹp về Phong Thủy mà cũng phần nào tôn vinh được đẳng cấp, khẳng định được vị thế của bạn trong xã hội.

sim hợp mệnh thổ
Xem sim hợp mệnh thổ tại sieuthisimthe.com

Chọn sim phong thủy nhiều người liên tưởng ngay đến một thế giới tâm linh kỳ bí mang nặng màu sắc mê tín dị đoan. Mỗi người với mỗi cách hiểu khác nhau, sau tất cả đều mưu cầu một sự bình an, may mắn một số điện thoại chỉn chu giúp bạn tự tin, đồng hành cũng những thành công của mình. Những đề cập trên đây không mong muốn gì hơn là  giúp bạn hiểu rõ ràng và cặn kẽ hơn về sim phong thủy hợp tuổi  trước khi đưa ra quyết định chọn lựa cuối cùng của mình.

Chúc bạn gặp nhiều may mắn với sim điện thoại phong thủy mình đã chọn.
Nguồn: Siêu Thị Sim Thẻ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét