Sử dụng sim 4G Mobifone nhận ngàn ưu đãi hấp dẫn

Sử dụng sim 4G Mobifone nhận ngàn ưu đãi hấp dẫn

1. Sim 4G Mobifone là gì?

Sim 4G Mobifone được hiểu đơn giản là phôi sim hỗ trợ sóng 4G do nhà mạng Mobifone phát hành. Sim 4G Mobifone sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng và kịp thời khi truy cập dữ liệu, chức năng nghe và gọi sẽ được lọc tạp âm để nghe rõ hơn, nhắn tin sẽ nhận được nhanh chóng và giảm thiểu khoảng không gian thực. Khi sử dụng sóng 4G bạn sẽ yên tâm hơn vì chức năng bảo mật được đề cao tránh được những hành vi xấu từ các đối tượng.
sim 4g mobifone
Sim 4G Mobifone - Sử dụng đường truyền tốc độ cao

2. Sim 4G Mobifone có lợi gì?

Sim 4G Mobifone phát hành là để khách hàng có thể trải nghiệm được chất lượng công nghệ mới, ưu việt hơn và cũng là cách để tiếp cận và theo kịp thời đại công nghệ đang bùng nổ hiện nay. Sử dụng sim 4G Mobifone sẽ có những lợi ích như sau:
- Đầu tiên là tốc độ truy cập dữ liệu, upload, download,...cao gấp nhiều lần so với sóng 3G cũ sẽ giúp bạn có được sự trải nghiệm công nghệ mượt mà, nhanh chóng nhất.
- Bạn sẽ được thực hiện cuộc gọi hay tin nhắn với sự kết nối ổn định, tín hiệu sóng rõ ràng.
- Dung lượng sim 4G được nâng cấp và có thể lưu trữ thông tin gấp nhiều lần so với trước đây. Bạn có thể sao lưu cả ngàn số danh bạ mà không phải lo lắng nữa.
- Dùng sim 4G Mobifone cũng giúp cho thông tin, các cuộc nói chuyện được bảo mật an toàn hơn.
- Bạn sẽ cảm nhận được sự nhanh chóng, độ sắc nét và chân thực hơn trong hình ảnh, video, download, upload,…
sim 4g mobifone
Chọn sim 4G Mobifone giá rẻ nhất

3. Sim 4g Mobifone trọn gói 1 năm không phải nạp tiền.

Sim 4g Mobifone trọn gói 1 năm không phải nạp tiền là loại sim chuyên dùng data, mua 1 lần dùng được cả năm mà không phát sinh thêm bất cứ cước phí nào. Sim F500N này phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng ít trong tháng và nếu sử dụng loại sim này sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn. Sử dụng sim này cũng sẽ thuận tiện hơn cho bạn khi không phải đóng cước phí hằng tháng như những loại sim khác.
Không giống như sim 4g Viettel D500, sim này có thể nghe gọi, nhắn tin được nhưng cước phí sẽ cao hơn cước phí thông thường. Sim 4g Mobifone F500N có những ưu đãi cụ thể sau:
- Bạn sẽ được miễn phí 48GB tốc độ cao/năm, tương đương với 4GB/tháng. Với dung lượng này bạn có thể check mail, đọc báo, chỉ đường,…khi bạn phải đi ra ngoài mà không sử dụng được sóng Wifi.
- Khi sử dụng hết dung lượng tốc độ cao sẽ được truy cập tốc độ thường trong cả năm. Bạn sẽ yên tâm không lo mất kết nối vì vẫn được duy trì truy cập trong tháng.
- Để kiểm tra dung lượng còn lại của sim 4g F500N, bạn soạn tin: KT DATA gửi 999.
Ngoài loại sim F500N, bạn có thể tham khảo sim 4g Mobifone MDT250A, sim 4g Mobifone MDT120A dùng cho doanh nghiệp.
sim 4g mobifone
Sim 4G Mobifone trọn gói một năm không phải nạp tiền

4. Sim 4g Mobifone 6C90N

Đây là loại sim trọn gói có thể sử dụng data và cả nghe gọi, mua 1 lần và dùng được trong vòng 6 tháng mà không phát sinh thêm khoản chi phí nào nữa. Đặc biệt loại sim này có dung lượng theo ngày lớn nhất hiện tại. Với những khách hàng có nhu cầu sử dụng lớn về cả data và phút gọi có thể tham khảo gói cước này.
- Miễn phí 1000 phút gọi nội mạng/tháng. Số phút gọi sẽ được trừ dần và nếu gọi quá 1000 phút nội mạng thì cước phí sẽ được tính theo cước gọi thông thường.
- Miễn phí thêm 50 phút ngoại mạng/tháng đến tất cả các mạng ngoài Mobifone.
- Miễn phí 4GB tốc độ cao/ngày và tương đương 120GB/tháng. Với dung lượng lớn như vậy bạn có thể xem phim, xem bóng đá thoải mái và không lo bị gián đoạn.
- Để kiểm tra dung lượng còn lại trong ngày, bạn soạn tin theo cú pháp: KT ALL gửi 999.
Tất cả những ưu đãi trên là theo từng tháng và bạn được sử dụng trong vòng 6 tháng. Với những sự vượt trội trên mà rất nhiều đã và đang sử dụng loại sim này cũng là điều dễ hiểu.
sim 4g mobifone
Sim 4G Mobifone 6C90N trọn gói nghe gọi, sử dụng Internet trong 6 tháng

5. Sim 4g Mobifone không giới hạn dung lượng

Sử dụng Internet mỗi ngày là nhu cầu không thể thiếu của bất kỳ ai. Để đáp ứng được nhu cầu đó thì nhà mạng Mobifone đã cho ra mắt các loại sim gói cước không giới hạn dung lượng data để sử dụng. Cụ thể các gói cước như sau:
- Sim 4g Mobifone F500N: Đây là gói cước sử dụng cả năm không cần nạp tiền chỉ chuyên sử dụng data hay còn gọi là sim data Mobifone. Với dung lượng là 4GB tốc độ cao/tháng và sử dụng tốc độ thường khi dùng hết tốc độ cao. Chỉ với mua sim 1 lần là dùng được cả năm mà không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào. Đây là loại sim Vinaphone có thể nghe gọi được nhưng cước phí sẽ cao hơn cước phí bình thường.
- Sim 4g Mobifone HD70: Với 70.000đ/tháng bạn sẽ nhận được 3.8GB tốc độ. Sau khi sử dụng hết tốc độ cao thì truy cập tốc độ thường. Cú pháp đăng ký là:
DK HD70 0909575575 gửi 909
 - Sim 4g Mobifone HD90: Đăng ký thành công, bạn sẽ có 5.5GB tốc độ cao để truy cập và có thể truy cập tốc độ thường đến cuối tháng đăng ký. Cước phí là 90.000đ/tháng. Cú pháp đăng ký là:
DK HD90 0909575575 gửi 909
- Sim 4g Mobifone HD120: Với 120.000đ/tháng, bạn sẽ được miễn phí truy cập Internet trong tháng với 8.8 GB tốc độ cao. Cú pháp đăng ký là:
DK HD120 0909575575 gửi 909
Ngoài ra, bạn có thể đăng ký các gói cước không giới hạn dung lượng HD200, HD300, HD400, HD500 tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Những gói cước này có dung lượng tốc độ cao lớn hơn và cước phí cao hơn nên sẽ phù hợp với những người thường xuyên phải trao đổi công việc, học tập,…Trên thị trường thị trường hiện nay có thông tin về loại sim 4G Mobifone max băng thông. Tuy được sử dụng với miễn phí vào mạng cả năm nhưng chi phí để mua sim không hề nhỏ. Nếu bạn có nhu cầu có thể tham khảo gói cước này.

6. Cách đổi sim 4G Mobifone.

Khi sử dụng sim 4g bạn sẽ nhận được vô vàn lợi ích từ loại sim này. Nếu là khách hàng đã gắn bó lâu năm và chưa có cơ hội đổi sang phôi sim 4g mới thì hãy đổi sim ngay hôm nay để nhận được những trải nghiệm tuyệt vời này.

6.1 Cách kiểm tra sim 4g Mobifone

Để biết được mình đang sử dụng phôi sim 3g hay 4g, có cần phải nâng cấp không, bạn có thể kiểm tra bằng cách sau:
- Nhận biết thủ công: Thông thường những phôi sim mới 4g sẽ in nổi chữ 4G trên bề mặt sim. Bạn tháo sim và kiểm tra xem có chữ 4G hay không là có kết quả.
- Bạn có thể kiếm tra qua tốc độ sóng và cách hiển thị biểu tượng trên điện thoại. Tuy nhiên cách này sẽ không chính xác vì không phải khu vực nào cũng phủ sóng 4g.
- Cách nhanh chóng và chính xác nhất là bạn nên gọi điện tới tổng đài Mobifone 9090.

6.2 Cách đổi sim 4G Mobifone

Khi biết sim mình đang sử dụng đã là 4G hay chưa và những phôi sim nào cần nâng cấp, bạn có thể thực hiện theo những yêu cầu sau:
- Bạn cần chuẩn bị chứng minh thư, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu và sim cần chuyển đổi tới cửa hàng giao dịch Mobifone. Nhân viên sẽ thực hiện chuyển đổi sang phôi mới 4g cho bạn trong thời gian ngắn nhất.
- Bạn có thể tự đổi sim 4g tại nhà như sau: Bạn mua 1 sim trắng 4g Mobifone có dãy seri. Sau đó thực hiện thao tác *090*7#OK, tiếp đó bạn chọn mục 2 là “Đổi sim 4G”. Chọn “Đổi sim 4G” xong nhà mạng sẽ yêu cầu nhập seri sim mới vào, khi nhà mạng thông báo đổi sim thành công là bạn đã có thể lắp sim mới vào kích hoạt sim để sử dụng.
sim 4g mobifone
Đổi sim 4G Mobifone tặng ngay Data tốc độ cao để sử dụng

6.3 Cách kích hoạt sim 4g Mobifone

Sau khi đổi sim 4g Mobifone thành công, bạn lắp sim vào máy mà chỉ cần gọi 900 là có thể sử dụng được sóng 4G của Mobifone. Giờ đây, bạn có thể gọi, nhắn tin mượt mà hơn và hãy đăng ký các gói cước 4G để được sử dụng.

7. Cách sử dụng sim 4g Mobifone.

Có nhiều khách hàng sẽ thắc mắc vì sao đã đổi sim 4g, đã đăng ký gói cước,…nhưng vẫn không sử dụng được mạng 4g Mobifone. Để có thể sử dụng được mạng, sim 4g Mobifone, bạn cần đáp ứng đầy đủ các yếu tố sau:
- Mua sim 4g Mobifone hoặc sim cũ thì có thể đổi sang phôi sim 4g mới.
- Đăng ký cho mình gói cước 4g Mobifone phù hợp với điều kiện, tính chất và nhu cầu của bản thân.
- Chắc chắn rằng thiết bị kết nối của bạn như điện thoại, máy tính bảng,… phải hỗ trợ kết nối được sóng 4g.
- Khu vực bạn sinh sống phải được phủ sóng 4g Mobifone. Đây là lý do quan trọng và không thể thay đổi được nên xin chia buồn với những bạn ở những khu vực này.
Trên là các yếu tố cơ bản để có thể sử dụng sim 4g Mobifone. Nghe có vẻ phức tạp dài dòng nhưng thực hiện hết sức đơn giản. Nhà mạng Mobifone cũng đã phủ sóng 4g rộng khắp trên cả nước nên bạn không cần quá lo lắng vì khu vực của bạn có kết nối được sóng 4g hay không nữa.

8. Sim 4g Mobifone giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sim 4g khác nhau và nội dung ưu đãi khác nhau. Các loại sim 4g Mobifone được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay là F500, MC90, 6C90N, HD70, HD90, HD120,…
- Sim 4G Mobifone F500: Giá sim 4g Mobifone F500 thường dao động từ 250.000đ – 300.000đ tùy vào từng địa chỉ. Mức giá này cũng phù hợp và tiết kiệm cho khách hàng hơn.
- Sim 4G Mobifone 6C90N: Đây là loại sim mua một lần và dùng được trong vòng 6 tháng. Mức giá thường rơi vào 420.000đ – 470.000đ. Với những ưu đãi cực lớn từ loại sim này thì mức giá như vậy là trung bình, không quá đắt đỏ.
- Sim 4g Mobifone MC90: Đây là gói cước tích hợp các chức năng nghe gọi và data với cước phí đăng ký là 90.000đ/tháng. Mua sim này thường có giá từ 100.000đ trở lên. Giá sim còn tùy thuộc vào đấy thuộc loại sim số đẹp nào và đầu số ra sao. Đầu số càng cổ, càng đẹp thì giá càng cao.
Ngoài những loại sim trên thì còn có sim giá rẻ Mobifone như HD70, HD90, HD120,…có giá từ dưới 100.000đ và đăng ký sử dụng gói cước theo nhu cầu của bạn.
sim 4g mobifone
Chọn sim 4G Mobifone Online giá rẻ nhất

9. Mua sim 4g Mobifone ở đâu?

Hiện tại, các điểm giao dịch Mobifone, các đại lý phân phối sim số đẹp nhà mạng Mobifone đều có bán loại sim này. Với những ưu đãi cực kỳ lớn như vậy, bạn cũng phải nên cân nhắc và lựa chọn đảm bảo chất lượng đúng loại sim mà bạn cần. Bạn cũng có thể chọn mua sim tại Siêu Thị Sim Thẻ, địa chỉ số 575 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội. Là đại lý chính thức của nhà mạng Mobifone vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi được kiểm tra sim và đăng ký chính chủ cho bạn.
Không ai có thể phủ nhận được những lợi ích tuyệt vời mà sóng 4g Mobifone mang lại. Nếu bạn chưa kịp chuyển đổi hay sử dụng gói cước 4g nào của Mobifone thì đăng ký và chuyển đổi ngay để nhận được những khuyến mãi, ưu đãi tốt nhất.
Nguồn: Siêu Thị Sim Thẻ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét