Chọn mua sim số đẹp, sim giá rẻ các mạng giá rẻ nhất

Chọn mua sim số đẹp, sim giá rẻ các mạng giá rẻ nhất
Khi bạn Click vào mục này thì chắc hẳn bạn đang tìm cho mình một chiếc sim giá rẻ rồi. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc rằng sim giá rẻ là gì hay sim giá rẻ thì có số đẹp hay không? Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi dưới đây:

I. Thế nào là sim giá rẻ?

Sim giá rẻ hiểu đơn giản là chiếc sim bình thường dùng để nghe, gọi, sử dụng truy cập Internet,… như bao chiếc sim khác. Với mức giá trung bình, quý khách vẫn có thể sở hữu cho mình được một chiếc sim ưng ý, có số đẹp và dễ nhớ nếu bạn dành một chút ít thời gian để tìm hiểu và lựa chọn. Về mặt cấu trúc số không có gì đặc biệt, độc đáo đáp ứng nhu cầu những khách hàng dễ tính.
Sim giá rẻ thì tất nhiên là rẻ rồi, nhưng còn thêm cả số đẹp nữa mới là điều cần quan tâm. Bạn có tin không? Chỉ với 45k bạn đã có thể sở hữu một chiếc sim như ý muốn. Bạn nghĩ rằng với 45k chắc chỉ là một sim rất xấu hay khó nhớ? Điều này không hẳn đúng khi đại lý của chúng tôi luôn kiểm tra và chọn lọc những số sim đẹp và dễ nhớ nhất để bán cho khách hàng. Nếu bạn bỏ ra một ít thời gian để tìm hiểu và chọn lựa, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình chiếc sim có đầu số giá trị, đuôi số dễ nhớ. Vì vậy, bạn đang tìm cho mình chiếc sim giá rẻ và số sim phải tương đối thì chúc mừng bạn, bạn đã chọn đúng địa điểm rồi đấy!

Chọn mua sim số đẹp, sim giá rẻ nhất 

II. Thế nào là sim số đẹp giá rẻ?

Sim số đẹp giá rẻ chính là những chiếc sim ngoài giá cả phù hợp cho bất cứ đối tượng khách hàng nào thì còn đáp ứng cho Quý khách cả về mặt số học. Có thể là những chiếc sim dễ nhớ, sim năm sinh may mắn bạn có thể tìm chiếc sim Thần tài, sim Lộc phát nữa.
 Những cuộc chạy đua về sim số đẹp đang “hot” hơn bao giờ hết. Các cửa hàng, đại lý về lĩnh vực phân phối sim số đẹp mở ra ngày càng nhiều. Vấn đề đặt ra là liệu họ có đảm bảo được chất lượng của sản phẩm hay không? Mức giá bán của họ đã đúng với giá thị trường chưa? Tôi khuyên bạn nên tìm đúng đại lý có thương hiệu và có thâm niên kinh nghiệm để giúp bạn tìm được chiếc sim số đẹp với mức giá rẻ nhất.

III. Cách để mua sim số đẹp giá rẻ

Nếu sim số đẹp ở trên thị trường giá quá cao, vậy để tôi giúp bạn tìm cách có thể mua sim số đẹp với mức giá chính bạn mong muốn.
- Bước 1: Truy cập vào website: sieuthisimthe.com
- Bước 2: Chọn mục: "Thêm" ở góc phải màn hình và chọn "Sim giá rẻ"
- Bước 3: Chọn khoảng giá dao động mà bạn mong muốn
- Bước 4: Nhìn kỹ và xem xét để tìm được số ưng ý nhất thôi.
Trang Web của chúng tôi đã tối ưu hóa để bạn có thể tìm được chiếc sim đúng với ý bạn nhất.
Một chiếc sim giá rẻ nhất chỉ với 45k, nếu bạn kiên nhẫn và lựa chọn kỹ càng thì sẽ có ngay chiếc sim số đẹp giá rẻ bất ngờ không chỉ bạn mà cả chúng tôi. Điều này còn làm bạn băn khoăn và chần chừ không? Nếu không hãy chọn mua theo cách tôi đã hướng dẫn ngay để chọn được chiếc sim số đẹp giá tốt nhất.

Chọn sim giá rẻ được ngay số đẹp

IV. Có những sim 4G giá rẻ nào hiện nay?

Với tiêu chí không tốn quá nhiều chi phí mà vẫn có một dung lượng lớn data để truy cập Internet mỗi ngày. Chúng tôi giới thiệu đến Quý khách hàng các loại sim giá rẻ mà vẫn có data “khủng” vào mạng mỗi ngày.

1. Sim 4G V90 Viettel

Sim V90 Viettel cước phí 90.000đ /tháng với các ưu đãi như sau:
- Miễn phí tất cả các cuộc gọi thoại nội mạng dưới 20 phút (từ phút thứ 21 tính cước như bình thường).
- Tặng thêm 50 phút gọi thoại ngoại mạng miễn phí.
- Mỗi ngày được cộng 2GB dung lượng data tốc độ cao, miễn phí truy cập mạng tốc độ 3G/4G Viettel. Tổng ưu đãi trọn gói là 60GB/30ngày.

2. Sim 4G D500 Viettel

Sim 4G D500 Viettel là sim dùng trọn gói một năm không cần phải nạp tiền với các ưu đãi sau:
- Sim 4G D500 Viettel mua một lần dùng cả năm, không phát sinh bất cứ cước phí nào liên tục trong vòng 12 tháng.
- Mỗi tháng quý khách sẽ có 4GB tốc độ cao tương đương với 48GB/năm thoải mái lướt web, đọc báo, xem video.
 - Khi dùng hết tốc độ cao, trở về truy cập tốc độ thường

3. Sim 4G MC90 Mobifone

Sim MC90 Mobifone cước phí 90.000đ/tháng với các ưu đãi sau:
Mua sim MC90 của Mobifone
- Miễn phí tất cả các cuộc gọi dưới 10 phút (không quá 1000 phút)
- Tặng thêm 20 phút gọi ngoại mạng miễn phí.
- Mỗi tháng có thêm 5GB data vào mạng

4. Sim 4G D500 Vinaphone

Sim Vinaphone 4G D500 là sim dùng trọn gói một năm không cần nộp tiền  với các ưu đãi sau:
- Trong sim 4G có sẵn 5.6GB data dung lượng miễn phí dùng luôn
- Hàng tháng cộng 5.6GB tốc độ cao trong vòng 12 tháng liên tiếp
- Dùng hết 5.6GB về tốc độ trung bình vẫn lướt web, clip thoải mái
- Hàng tháng không cần phải nạp tiền gia hạn duy trì hàng tháng
- Không giới hạn dung lượng, nên không bị phát sinh thêm cước.

5. Sim Siêu thánh UP Vietnamobile

Sim Siêu thánh UP của Vietnamobile với ưu đãi:

Mua sim siêu thánh UP, nhận ngàn ưu đãi
- Miễn phí gọi nội mạng và nhắn tin.
- Gọi ngoại mạng với giá cước 680đ/phút, nhắn tin ngoại mạng với 300đ/SMS.
- Ngoài ra, Vietnamobile còn khuyến mãi thêm 5GB/ngày.
- Mức duy trì ưu đãi chỉ 50.000đ/tháng bạn có thể thoải mái nghe, gọi dù là nội mạng hay ngoại mạng, vô tư xem phim, lướt web không sợ hết dung lượng data.

V. Có nên mua sim giá rẻ không?

Khi sim số đẹp giá quá cao so với chi phí mà mình có thể bỏ ra. Vậy cách duy nhất là lựa chọn sim giá rẻ rồi. Vậy hãy xem lợi ích của việc mua sim giá rẻ là gì nào?

1. Giúp tiết kiệm được chi phí mua sim cho khách hàng

Chiếc sim giá rẻ thì tất nhiên là rẻ rồi đúng không? Với mức giá tầm trung Quý khách vẫn có thể lựa chọn thoải mái các sim số đẹp như năm sinh, sim dễ nhớ và nếu may mắn thì có thể chọn được sim Lộc phát hay Thần tài.

2. Lựa chọn được sim phong thủy, may mắn.

Theo quan niệm của mỗi người và số mệnh của mỗi người sẽ có những con số may mắn khác nhau. Lựa chọn sim hợp với tuổi với mệnh hay chính là những con số may mắn là hoàn toàn có thể trong phân khúc giá thấp này.

3 . Tạo được ấn tượng với người xung quanh.

Nếu bạn may mắn chọn được sim số đẹp với giá rẻ thì nó sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng với mọi người hay thuận lợi trong việc làm ăn, kinh doanh của bạn.
Địa chỉ mua sim giá rẻ nhất hiện nay

VI. Địa chỉ mua sim số đẹp giá rẻ.

Để mua được sim số đẹp với giá rẻ thì bạn nên chọn thương hiệu có uy tín, có thâm niên trên thị trường để được mua sim đúng giá và chất lượng.
Thương hiệu Siêu thị Sim thẻ với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối sim số đẹp và được đánh giá là có uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi mang đến Quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường. Với tiêu chí mang đến sự hài lòng nhất tới tay người tiêu dùng. Quý khách hàng có thiện chí mua sim tại Siêu thị Sim thẻ, vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0989.575.575 - 0909.575.575 hoặc trực tiếp văn phòng của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ: Số 575 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội.
Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi!
Nguồn: Siêu Thị Sim Thẻ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét